TUYỂN NHÂN VIÊN HỖ TRỢ HỒ SƠ GIẤY TỜ KINH DOANH

Date: 25/07/2019

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chuẩn bị hồ sơ dự án, hợp đồng, CO, CQ…
– Các công việc hỗ trợ phòng kinh doanh liên quan tới giấy tờ, tài liệu…
– Các công việc hành chính khác trong phạm vi công việc, chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

YÊU CẦU
– Nữ, số lượng 1
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Thành thạo các office văn phòng như Word, Excel..
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.
– Ứng viên có trình độ tiếng Anh cơ bản trở lên là 1 lợi thế
– Ngoại hình ưa nhìn

– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
– Địa điểm làm việc: – BU2 – VP ADG Hà Nội

QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc chuyện nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– CV & Thư xin việc (có kèm ảnh)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
– Giấy chứng nhận sức khỏe.
– 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bằng cấp liên quan
– Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/6/2017
Cách thức gửi hồ sơ: Nộp hồ sơ bản mềm qua email hoặc gửi trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 42+44 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: Ms Nguyễn Hồng Điệp (diep.nguyen@adi.vn)
Hoặc Ms Nguyễn Thu Thủy (thuy.nguyen@adg.vn)

Bài viết liên quan