Tuyển 01 nhân viên admin – làm việc tại Cần Thơ

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ về mặt tài liệu giấy tờ cho Sales
  • Hỗ trợ báo giá, xuất hàng theo dõi đơn hàng khi Sales ra ngoài.
  • Làm báo cáo doanh số, tổng hợp số liệu hàng tuần tháng quí
  • Làm báo cáo chi phí hàng tuần , tháng, quí

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ – Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Ngoại hình khá
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, độc lập;
  • Thành thạo Vi tính văn phòng; kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh.
  • Kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt

Quyền lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
  • Làm việc tại Cần Thơ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
  • Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, y tế…)
  • Chi phí hỗ trợ (điện thoại, xăng xe..) tùy theo tính chất công việc yêu cầu.

Ứng viên trúng tuyển được hưởng chế độ đãi ngộ, mức lương cạnh tranh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai!

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. CV & Thư xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe.
4. 01 bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ vả bảng điểm học tập.
5. Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
6. 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.

Hồ sơ gửi về:

Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết 25/08/2017

Ms Nguyễn Thị Minh Nguyệt, email: nguyet.nguyen@adg.vn

Hoặc gửi trực tiếp về công ty theo địa chỉ:

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

167-169 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Trang chủ ]  [ Trở lại ]