Tìm hiểu về chứng nhận “Đối Tác Hỗ Trợ Dịch Vụ – PSS” của Juniper Networks

PSS nằm trong chương trình Juniper Partner Advantage (JPA) Services của Juniper Networks. JPA Services bao gồm 02 phần là Partner Support Services Specialization (PSS) và Partner Professional Services Specialization (PPS) – là tiêu chuẩn để đánh giá các mức độ hỗ trợ dịch vụ của đối tác cho các khách hàng của họ.

Hệ thống mạng ngày nay đóng vai trò là trung tâm trong việc giải quyết những thách thức quan trọng mà các khách hàng Doanh nghiệp phải đối mặt trong công cuộc chuyển đổi số toàn cầu. Chính vì vậy Juniper Networks luôn đề cao việc hỗ trợ những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của mình để giúp họ giải quyết nhanh chóng và triệt để những vấn đề gặp phải.

Để làm được điều này một cách chuyên nghiệp, Juniper Networks đã cho ra đời chương trình JPA, cung cấp cho các đối tác Dịch vụ được hãng uỷ quyền tại từng quốc gia những dịch vụ kỹ thuật, tùy chọn hỗ trợ, đào tạo nâng cao, quyền truy cập vào tài liệu tốt nhất để hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của họ trên toàn thế giới.

PSS – Partner Support Services Specialization là gì?

PSS là chứng chỉ được cấp cho những đối tác/ nhà phân phối vượt qua được những tiêu chí đánh giá khắt khe của hãng như:

  • Đầu tư phát triển mạnh mẽ các dịch vụ, ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ, hệ thống mạng của Juniper Networks.
  • Nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, có trình độ kiến thức chuyên môn cao và đạt nhiều chứng chỉ công nghệ của Juniper Networks trong các giải pháp về định tuyến (routing), chuyển mạch (switching), bảo mật (security),…
  • Có hệ thống phòng Lab hiện đại, kho dự trữ thiết bị thay thế chuyên nghiệp để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khu vực một cách kịp thời, triệt để.

Sau khi được công nhận là PSS của hãng, những đối tác/ nhà phân phối đó sẽ thay mặt Juniper Networks hỗ trợ các khách hàng khu vực giải quyết những sự cố kỹ thuật/ bảo hành và các thắc mắc mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Lợi ích của khách hàng khu vực khi đối tác/ nhà phân phối Việt Nam đạt chứng nhận PSS – Đối tác hỗ trợ dịch vụ.

Lợi ích đầu tiên của Khách hàng khu vực khi tại Việt Nam cũng có những đơn vị đạt chứng nhận PSS của Juniper Networks là được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời mà không cần phải liên lạc trực tiếp đến đội ngũ JTAC của hãng. Bởi chứng chỉ PSS cùng với trình độ chuyên môn của họ đã được Juniper Networks công nhận, họ sẽ chủ động đưa ra được các giải pháp xử lý sự cố một cách kịp thời và triệt để cho các khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, việc có thể trao đổi và hỗ trợ kỹ thuật bằng tiếng Việt sẽ giúp các khách hàng tại Việt Nam cảm nhận được sự tận tình và đem lại hiệu quả cao hơn.

Việc Juniper Networks công nhận một đối tác/ nhà phân phối Việt Nam là PSS cũng đồng nghĩa với việc họ được quyền truy cập tới nhiều công cụ hỗ trợ cũng như quyền làm việc trực tiếp với Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Juniper cao cấp (Juniper Networks Advance-TAC)) nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là những đặc quyền chỉ dành cho Đối tác Hỗ trợ Dịch vụ – PSS.

Mục đích của Juniper Networks khi cung cấp chứng chỉ PSS cho thị trường Việt Nam

Chương trình Đối tác hỗ trợ dịch vụ (PSS) mới của Juniper Networks được đánh giá là rất quan trọng và ưu tiên triển khai tại Việt Nam vì nhiều lý do:

Thứ nhất, nó đảm bảo tính nhất quán cao hơn cho khách hàng – bởi tất cả các đối tác/nhà phân phối đạt PSS được yêu cầu phải hoàn thành hết việc đào tạo nâng cao và trải qua các cuộc kiểm tra kiến thức khắt khe hàng năm.

Thứ hai, nó cải thiện trải nghiệm hỗ trợ cho cả khách hàng và đại lý vì nó cho phép các đối tác của PSS hỗ trợ khách hàng một cách ngay lập tức, do đó đạt được giải pháp nhanh hơn cho các vấn đề.

Cuối cùng, đó là đem đến lợi ích trực tiếp cho các đối tác của mình, theo đó các đối tác được Juniper ủy thác sẽ cung cấp cho khách hàng được nhiều giá trị hơn trong việc hỗ trợ kỹ thuật/ bảo hành. Điều này có nghĩa là Juniper Networks sẽ giữ chân khách hàng tốt hơn và quyền lợi của các đối tác/ nhà phân phối được nâng cao.

Những nhà phân phối tại thị trường Việt Nam đạt chứng chỉ PSS của Juniper Networks.

Chỉ 6 tháng sau khi trở thành nhà phân phối nội địa đầu tiên của Juniper Networks (từ tháng 11/2019), nhà phân phối ADG đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của hãng đối với một Đối Tác Hỗ Trợ  Dịch Vụ (PSS).

Danh hiệu này một lần nữa khẳng định vị thế của ADG với tư cách là đối tác tin cậy về nền tảng công nghệ của Juniper Networks và đã chứng minh được khả năng của công ty trong việc tư vấn và triển khai các dự án quy mô lớn trong thị trường nội địa. Điều này cũng phản ánh sự đầu tư mạnh mẽ và toàn diện của ADG trong việc thiết lập quan hệ đối tác vững chắc với các công ty công nghệ hàng đầu thế giới để cùng tiên phong cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số trên phạm vi toàn cầu.

Với dịch vụ PSS, bên cạnh việc bảo hành thiết bị, khách hàng có thể liên hệ với ADG để được giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ giải quyết sự cố liên quan tới sản phẩm của Juniper Networks.

Hệ thống hỗ trợ dịch vụ hỗ trợ 24/7 (hotline 1800 646485), cùng kênh phân phối rộng rãi cũng như thủ tục mua hàng nhanh chóng, ADG đã biến việc sử dụng sản phẩm Juniper Networks cũng như hỗ trợ kỹ thuật trở nên dễ dàng và hợp nhất. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:      
–  Hotline: 1800 646485      
–  Email: juniper_support@adg.vn

Bài viết liên quan

Hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng CommScope bằng ứng dụng CheckIfReal trên Smartphone.

Hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng CommScope bằng ứng dụng CheckIfReal trên Smartphone.

Để kiểm tra chính xác Hàng Chính Hãng COMMSCOPE, Quý Khách có thể làm theo các bước sau: * Bước…

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN HẠ TẦNG CÁP TRUYỀN DẪN CHO TRUNG TÂM DỮ LIỆU VỚI SẢN PHẨM CỦA COMMSCOPE.

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN HẠ TẦNG CÁP TRUYỀN DẪN CHO TRUNG TÂM DỮ LIỆU VỚI SẢN PHẨM CỦA COMMSCOPE.

Để hỗ trợ khách hàng và đối tác trong việc lựa chọn các sản phẩm cho hạ tầng cáp của…

ADG dẫn đầu mảng sản phẩm máy chủ kênh phân phối Dell Technologies với 55% thị phần Việt Nam

ADG dẫn đầu mảng sản phẩm máy chủ kênh phân phối Dell Technologies với 55% thị phần Việt Nam

Tại sự kiện Hội nghị đối tác trực tuyến lớn nhất năm 2021 của Dell Technologies Việt Nam 24/6 vừa…

Dell EMC PowerStore phiên bản nâng cấp: Ấn tượng từ hiệu năng

Dell EMC PowerStore phiên bản nâng cấp: Ấn tượng từ hiệu năng

Được ưu ái gọi là “cơ sở hạ tầng hiện đại cho kỷ nguyên dữ liệu”, tủ đĩa Dell EMC…

Tủ đĩa Dell EMC Unity XT – Tối ưu hoá khả năng lưu trữ cho doanh nghiệp hiện đại

Tủ đĩa Dell EMC Unity XT – Tối ưu hoá khả năng lưu trữ cho doanh nghiệp hiện đại

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua nhiều thử thách về lưu trữ, xử lý dữ liệu, cân bằng chi…

HPE tiếp tục dẫn đầu doanh thu trên thị trường máy chủ toàn cầu

HPE tiếp tục dẫn đầu doanh thu trên thị trường máy chủ toàn cầu

Theo báo cáo của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation – IDC) theo dõi máy chủ hang…

Siêu máy tính Perlmutter hàng đầu thế giới được xây dựng trên nền tảng HPE Cray Shasta

Siêu máy tính Perlmutter hàng đầu thế giới được xây dựng trên nền tảng HPE Cray Shasta

Ngày 27/5/2021 vừa qua Trung tâm Máy tính Khoa học Nghiên cứu Năng lượng Quốc gia Hoa Kỳ (The National…

Những tình huống khó ngờ khiến nguồn điện mất an toàn, gây hỏng thiết bị và cách khắc phục

Những tình huống khó ngờ khiến nguồn điện mất an toàn, gây hỏng thiết bị và cách khắc phục

Trong thực tế, có rất nhiều tình huống gây ảnh hưởng đến mạng lưới điện mà chúng ta khó có…

VÌ SAO NÓI EATON 9SX LÀ THIẾT BỊ LƯU ĐIỆN UPS ĐÁNG GIÁ CHO MỌI DOANH NGHIỆP

VÌ SAO NÓI EATON 9SX LÀ THIẾT BỊ LƯU ĐIỆN UPS ĐÁNG GIÁ CHO MỌI DOANH NGHIỆP

Trong hoạt động kinh doanh và sinh hoạt ngày nay, thiết bị lưu điện UPS (Uninterruptible Power Supply) đã trở…

Chọn bộ lưu điện cho nhu cầu kinh doanh, cần lưu ý những chi tiết nào?

Chọn bộ lưu điện cho nhu cầu kinh doanh, cần lưu ý những chi tiết nào?

Theo chia sẻ của những kỹ thuật viên có kinh nghiệm, khi lựa chọn bộ lưu điện cần lưu ý…