File: Chinh sach bao hanh ADG
Dịch vụ Bảo trì hệ thống
Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn đinh với hiệu suất cao, chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tận tâm, dịch vụ của chúng tôi mang tới các lợi ích sau cho khách hàng:
1. Tiết kiệm
Kế hoạch ngân sách được thiết lập trước. Giảm chi phí vận hành hệ thống. Giảm thiểu các phát sinh đột xuất.
2. Thân thiện với môi trường
Kiểm tra định kỳ giúp thiết bị luôn ở trong điều kiện tối ưu, hoạt động hiệu quả giúp bảo vệ môi trường.
3. Tuổi thọ dài hơn
Bảo trì giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho các hệ thống sau:
- Hệ thống máy tính bao gồm máy chủ, máy trạm, máy tính cá nhân
- Hệ thống lưu trữ: Tủ đĩa, đầu ghi băng từ,…
- Hệ thống mạng như chuyển mạch mạng, thiết bị phát sóng không dây (wifi Access Point), router
- Hệ thống bảo mật: thiết bị liên quan tới bảo mật, an ninh an toàn mạng (tường lửa, thiết bị phòng chống xâm nhập, …)
- Hệ thống giám sát bằng hình ảnh (camera surveillance)
- Thiết bị lưu điện (UPS) loại 1 pha, 3 pha
Tham khảo các gói dịch vụ trong bảng dưới đây:
TÊN DỊCH VỤ | Cơ bản | Chuẩn | Cao cấp |
Cam kết dịch vụ | 8×5 | 8×5 | 24×7 |
Thứ 2 đến Thứ 6 | Thứ 2 đến Thứ 6 | ||
8AM – 5PM | 8AM – 5PM | ||
HÌNH THỨC HỖ TRỢ | |||
Hỗ trợ qua điện thoại | √ | √ | √ |
Hỗ trợ từ xa (bằng các công cụ phần mềm như Teamviewer, Remote Desktop…) | √ | √ | √ |
Hỗ trợ tại chỗ | 01 lần/tháng | 02 lần/tháng | Không giới hạn |
Hỗ trợ khẩn cấp tại chỗ | 2 | 4 | Không giới hạn |
BẢO TRÌ PHẦN CỨNG | |||
Kiểm tra & nâng cấp phần cứng | √ | √ | √ |
Thay thế vật tư/linh kiện tiêu hao (*) | √ | √ | √ |
Làm vệ sinh | 01 lần/năm | 02 lần/năm | |
BẢO TRÌ PHẦN MỀM | |||
Nâng cấp phần mềm, firmware, driver (*) | √ | √ | √ |
Kiểm tra và sửa lỗi phần mềm | √ | √ | √ |
Xóa tệp tin rác, tệp tin tạm thời | √ | √ | √ |
Kiểm tra và diệt virus (*) | √ | √ | √ |
Cập nhật các bản vá | √ | √ | √ |
Cài đặt phần mềm theo yêu cầu (*) | √ | √ | √ |
Cài lại toàn bộ máy trong trường hợp bị lỗi, virus không khắc phục được (*) | √ | √ | √ |
Sao lưu dữ liệu (*) | √ | √ |
(*) Lưu ý:
- Cài đặt phần mềm: Khách hàng cần cung cấp bản quyền phần mềm
- Nâng cấp phần mềm: Khách hàng cần duy trì quyền nâng cấp phiên bản với hãng cung cấp
- Sao lưu dữ liệu: Khách hàng cung cấp thiết bị lưu trữ dùng để sao lưu
- Linh kiện/vật tư tiêu hao: băng mực, hộp mực, ắc quy, pin, đầu băng từ, băng từ …