Việc đầu tư vào phần mềm Oracle giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động hiệu quả với chi phí tối ưu, ít bị rủi ro và có tính cạnh tranh hơn. Dịch vụ hỗ trợ cơ bản Oracle Premier Support cho phép khách hàng nhận được những tính năng cải tiến, cập nhật sản phẩm cũng như nguồn tài nguyên hỗ trợ mới nhất giúp bạn duy trì sản phẩm và cải thiện hiệu năng sản phẩm và vận dụng các chức năng của sản phẩm mới khi sẵn sàng.
Oracle Premier Support cung cấp hỗ trợ cho toàn bộ phần mềm Oracle như: Oracle Database, Oracle Fusion Middleware, Oracle Fusion Applications, Oracle Enterprise Business Suite, PeopleSoft, Siebel, ATG, JD Edwards, Hyperion, Primavera và hàng trăm phầm mềm khác. Khi sử dụng phần mềm Oracle, việc duy trì dịch vụ Oracle Premier Support giúp bạn bảo toàn giá trị đầu tư phần mềm ban đầu.
Vì sao nên sử dụng hỗ trợ của Oracle
- Vô cùng sáng tạo. Oracle Premier Support cho phép bạn luôn có những cải tiến và cập nhật phần mềm bởi Oracle đầu tư nhiều tỉ đô la hàng năm vào nghiên cứu và phát triển (R&D). Do đó giải pháp của khánh hàng luôn được hỗ trợ lâu dài với khả năng hỗ trợ trọn đời (Lifetime Support).
- Công nghệ hàng đầu hỗ trợ khách hàng. Với việc chú trọng đặc biệt vào các sản phẩm Oracle và sự hỗ trợ được các chuyên gia Oracle hỗ trợ trực tiếp, Oracle đã dành được nhiều giải thưởng trong suốt 10 năm qua trong việc hỗ trợ khách hàng hơn các doanh nghiệp IT khác.
- Các công cụ hỗ trợ chủ động mạnh mẽ. Công cụ độc đáo của chúng tôi để bảo trì phòng ngừa, giải quyết vấn đề nhanh, chia sẻ kiến thức, tư vấn vòng đời đưa ra giá trị mới về việc tận dụng công nghệ đem tới kết quả vượt trội hơn so với hỗ trợ IT truyền thống.
- Dịch vụ tích hợp. Dù bạn đang sử dụng kết hợp với phần mềm Oracle hay một hệ thống hoàn toàn là Oracle phần cứng/phần mềm, bạn có thể tin tưởng vào khả năng hỗ trợ tích hợp và cập nhật sản phẩm thông qua cổng dịch vụ hỗ trợ toàn cầu đồng nhất.
Đặc tính:
- Hỗ trợ phần mềm với toàn bộ dải sản phẩm (complete stack).
- Kết nối 24/7 với các chuyên gia phần mềm Oracle
- Cung cấp thông tin về sản phẩm mới và các tính năng cải tiến
- Các khuyến nghị về cập nhật bản vá bảo mật, fix lỗi và nâng cấp cấu hình cụ thể
- Cung cấp nguồn lực kỹ thuật, các cảnh báo và công cụ hỗ trợ chủ động
- Hỗ trợ trọn đời
Lợi ích:
- Tối ưu hóa giá trị đầu tư vào phần mềm Oracle của doanh nghiệp.
- Đảm bảo các cam kết kinh doanh ổn định
- Cho phép hoạt động IT của doanh nghiệp được hiệu quả và thành công
- Tối thiểu hóa việc gián đoạn kinh doanh thông qua hỗ trợ giải quyết sự cố nhanh chóng và các công cụ dịch vụ hỗ trợ chủ động.
- Liên tục đổi mới sản phẩm
Hiện tại, ADG phân phối và hỗ trợ về mảng gia hạn dịch vụ kỹ thuật cho phần mềm ORACLE trên cơ sở sáng tạo, chỉ động, sẵn sàng trên phạm vi toàn quốc. Nếu Quý khác hàng có nhu cầu gia hạn dịch vụ kỹ thuật, vui lòng liên hệ theo hotline của ADG để được tư vấn và hỗ trợ.