MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 – Chuẩn bị hồ sơ dự án, hợp đồng, CO, CQ…
 – Các công việc hỗ trợ phòng kinh doanh liên quan tới giấy tờ, tài liệu…
 – Các công việc hành chính khác trong phạm vi công việc, chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU
 – Nữ, số lượng 1
 – Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
 – Thành thạo các office văn phòng như Word, Excel..
 – Nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.
 – Ứng viên có trình độ tiếng Anh cơ bản trở lên là 1 lợi thế
 – Ngoại hình ưa nhìn
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
 – Địa điểm làm việc: – BU2 – VP ADG Hà Nội
QUYỀN LỢI
 – Môi trường làm việc chuyện nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
 – Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
 HỒ SƠ DỰ TUYỂN
 – CV & Thư xin việc (có kèm ảnh)
 – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
 – Giấy chứng nhận sức khỏe.
 – 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bằng cấp liên quan
 – Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/6/2017
 Cách thức gửi hồ sơ: Nộp hồ sơ bản mềm qua email hoặc gửi trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 42+44 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
 Liên hệ: Ms Nguyễn Hồng Điệp (diep.nguyen@adi.vn)
 Hoặc Ms Nguyễn Thu Thủy (thuy.nguyen@adg.vn)



						
						