ADG HN tuyển Nhân viên Lễ tân bảo hành, chi tiết như sau:
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa cho bộ phận kỹ thuật
– Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành.
– Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo ngày, tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành khi khách mang đến các lỗi thường gặp là gì, thời gian trả hàng như thế nào, đánh giá chất lượng sản phẩm…).
– Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, quý, năm cho hãng, hoặc đột xuất theo yêu cầu
– Các công việc hành chính khác (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…), chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu
– Nữ, số lượng 1
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (ít nhất là đọc & viết; nghe & nói là lợi thế).
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn
– Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
– Địa điểm làm việc: – VP ADG Hà Nội
Quyền lợi
– Môi trường làm việc chuyện nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
Hồ sơ dự tuyển:
– CV & Thư xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
– Giấy chứng nhận sức khỏe.
– 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ vả bằng cấp liên quan
– Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
– 02 ảnh (3×4) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/4/2017
Cách thức gửi hồ sơ:
Nộp hồ sơ bản mềm qua email hoặc gửi trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 42+44 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: Ms Phạm Thị Thanh Tâm (tam.pham.t@adg.vn)