MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận, quản lý nhóm khách hàng và dự án do Công ty giao
- Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách.
- Thực hiện các công việc phối hợp, quan hệ với đối tác
- Nghiên cứu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp của Công ty
- Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các dự án theo Account.
- Tham gia và tổ chức đấu thầu các dự án Viễn thông & CNTT
- Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán
- Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học QTKD/ Viễn thông CNTT/Kinh tế hoặc tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt
- Ưu tiên có trên 1 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT hoặc Quản trị dự án ở mảng sau:
+ Mảng tích hợp hệ thống ( Account Viettel là 1 lợi thế )
+ Mảng cung cấp thiết bị viễn thông ( Account Viettel là 1 lợi thế )
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống,
- Hiểu biết về thị trường Telco & CNTT, đam mê kinh doanh
- Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.( nêu rõ các dự án đã từng thành công)
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp
- Cam kết doanh số và nhân doanh số Công ty giao.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này;
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo liên quan đến chuyên ngành