(HẾT HẠN) Thông tin tuyển dụng – Tháng 3/2020

Date: 03/03/2020

Công ty ADG tuyển dụng một số vị trí: nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh, trợ lý HĐQT.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/03/2020.

Chính sách và chế độ:

  • Thực hiện theo Luật Lao động hiện hànhBHXH; BH 24h dành cho CBNV
  • Đào tạo trong và Ngoài nước
  • Ăn trưa tại đơn vị
  • Khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ hè, đồng phục+++
  • Các chế độ khác theo quy định đơn vị

Các thông tin xin vui lòng liên hệ Ms Thuỷ – P. HCNS – 0345420334 – Email: adg_hr_dept@adg.vn

Tham khảo thông tin đơn vị tại: https://adg.vn

Vị trí Mô tả công việc Yêu cầu công việc Mức lương
Nhân viên lễ tân – Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động của Công tác Lễ tân.
– Xây dựng kế hoạch, thực hiện các nghiệp vụ liên quan, hỗ trợ, giám sát công tác hành chính lễ tân đảm bảo thông suốt, hiệu quả.
– Tham gia, thực hiện xây dựng quy trình… các nghiệp vụ liên quan công tác Lễ tân.
– Thực hiện Quản lý và sử dụng con dấu theo Quy định của Chính phủ và Công ty.
– Thực hiện, kiểm soát, lưu trữ các tài liệu, văn bản Quyết định, tờ trình…, công văn, thư tín đi, đến.
– Giám sát, báo cáo việc chấm công, báo xuất ăn và tuân thủ thời gian làm việc, thực hiện lập biên bản vi phạm.
– Tổng hợp lịch sử dụng và đăng ký phòng họp,các vấn đề liên quan công tác chuẩn bị phòng họp.
– Thực hiện các công tác liên cấp phát quản lý VPP, thiết bị VP, nước uống,khánh tiết
– Lập kế hoạch dự kiến cho các chi phí liên quan thanh toán hỗ trợ công tác phí,vật tư tiêu hao hành chính, khánh tiết… thực hiện triển khai hoàn thiện hồ sơ thanh toán nếu có theo quy định.
– Kiểm soát, thực hiện tiết kiệm chi phí hành chính khánh tiết.
– Báo cáo các nội dung liên quan.
– Các Công tác khác liên quan nếu có..F20

– Giới tính: Nữ <25 tuổi
– Tốt nghiệp : Cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
– Ngoại hình: Ưa nhìn,Cao : 1.6m  trở lên
– Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
– Sử dụng thành thạo Excel, word

– Kỹ năng : Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt. Chủ động trong công việc.
– Tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn ham học hỏi
– Ưu tiên : Học chuyên ngành, Hộ khẩu Hà Nội (gần khu vực công ty)

5-7 triệu
Nhân viên kinh doanh – Bán hàng nhãn sản phẩm Fujitsu;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số và lợi nhuận khoán được giao
– Lập kế hoạch và triển khai công việc liên quan
– Báo cáo công tác về hoạt động kinh doanh liên quan
– Quản lý thực hiện , lưu trữ, các dữ liệu, tài liệu văn bản chứng từ liên quan công việc được phân công-
– Giới tính: Nam  < 35 tuổi
– Tốt nghiệp : Đại học trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế; QTKD; CNTT;
– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
– Ngoại hình: ưa nhìn
– Ngoại ngữ: Tiếng anh văn phòng
– Kỹ năng : Giao tiếp. lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả, giải quyết vấn đề.
– Sử dụng tốt word, Power poit
– Tính cách: Trung thực, nhiệt tình,
– Ưu tiên : Hộ khẩu Hà Nội (gần khu vực công ty); có kinh nhiệm làm việc trong các lĩnh vực CNTT
có người quen làm việc tại ADG
Thoả thuận
Trợ lý HĐQT – Thực hiện các Báo cáo tổng hợp trình HĐQT;
– Phối hợp với các phòng ban trong quá trình thực hiện tổng hợp báo cáo số liệu; phân tích số liệu;
– Liên hệ các hãng nếu có theo chỉ đạo HĐQT;
– Thực hiện hỗ trợ các công tác liên quan khác được phân công theo chỉ đạo của HĐQT
– Giới tính: Nữ  <30 tuổi
– Tốt nghiệp : Đại học   – Chuyên ngành: Kinh tế
– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
– Ngoại hình: Ưa nhìn
– Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
– Sử dụng thành thạo Excel, word, Power point
– Kỹ năng: Giao tiếp; phân tích số liệu,
– Tính cách: Trung thực,cẩn thận, chăm chỉ
– Ưu tiên : Hộ khẩu Hà Nội (gần khu vực công ty); có kinh nhiệm làm việc trong các lĩnh vực CNTT
và có người quen làm tại ADG
Thoả thuận

Bài viết liên quan