ADG tuyển dụng vị trí Trợ Lý Kinh Doanh

Date: 01/11/2021

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Yêu cầu cụ thể: xem bên dưới.
  • Vị trí: Trợ lý kinh doanh
  • Lương, phúc lợi: Thoả thuận
  • Số lượng: 01 (Nữ)
  • Hình thức: Việc làm toàn thời gian
  • Tuổi: dưới 30
  • Nơi làm việc: trụ sở công ty ADG
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành tài chính, kinh tế, XNK
  • Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021

 

Mô tả công việc:

– Hỗ trợ các công tác liên quan văn bản tài liệu để triển khai kế hoạch và thực hiện của phòng;
– Hỗ trợ kinh doanh theo dõi kế giao hàng theo đơn hàng hoặc hợp đồng cho khách hàng, đảm bảo việc giao hàng đúng tiến độ đã thỏa thuận cam kết;
– Hỗ trợ kinh doanh làm báo giá, xác nhận đơn hàng, xuất hàng, yêu cầu nhập hàng (theo yêu cầu của Kinh doanh trong trường hợp kinh doanh có việc không ở văn phòng)
– Hỗ trợ kinh doanh soạn công văn, hợp đồng, lưu giữ tài liệu của Bộ phận kinh doanh sản phẩm (CO, CQ, hợp đồng …)
– Tổng hợp doanh số theo sản phẩm, khách hàng, hàng tháng, quý, năm; (theo yêu cầu lãnh đạo)
– Mua, nộp chuẩn bị hồ sơ thầu;
– Hỗ trợ kinh doanh trong việc bán hàng: bán hàng, theo dõi công nợ
– Xin thư hỗ trợ thầu từ hãng
– Chuẩn bị CO, CQ, giấy tờ nhập khẩu cho các đơn hàng, hợp đồng.
– Thực hiện triển khai các công việc được phân công đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu chung của phòng;
– Hoàn thành, kiểm soát các nhiệm vụ theo chỉ tiêu KPI được giao nếu có;
– Thực hiện báo cáo đối với công việc được phân công và theo yêu cầu nếu có đảm bảo các số liệu báo cáo chính xác, kịp thời và đầy đủ thông tin;
– Lưu trữ hồ sơ, quản lý tài liệu, hồ sơ các nghiệp vụ được phân công;
– Tuyệt đối tuân thủ các Quy định, Nội Quy, Quy trình của Pháp luật và của Công ty.
– Thực hiện các công tác khác liên quan theo chỉ đạo nếu có;

Yêu cầu:

  • Nữ tuổi dưới 30
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành tài chính, kinh tế, XNK
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý, HCNS trong các lĩnh vực CNTT
  • Sử dụng thành thạo máy tính, thiết bị văn phòng
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Chủ động trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ được phân công
  • Nhanh nhẹn, trung thực, thân thiện

Quyền lợi:

  • Mức Lương thỏa thuận theo kinh nhiệm
    – Ăn trưa tại đơn vị
    – Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT; Bảo hiểm nhân thọ 24h.
    – Đồng phục, Nghỉ hè hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    – Hưởng lương tháng 13;14 theo quy định đơn vị.
    – Các chế độ khác theo quy định của Chính phủ và của Công ty hiện hành.
    – Trang phục và các hỗ trợ khác được cấp phát và sử dụng theo quy định của Công ty
    – Được đào tạo nghiệp vụ nâng cao.
    – Có cơ hội được điều chuyển các phòng nghiệp vụ liên quan.

Thông tin liên hệ gửi hồ sơ:

  • Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV ứng viên, Bằng cấp CC liên quan, Hộ khẩu, CMND/CCCD, GKS, SYLL
  • Hình thức tiếp nhận qua email: minhthuy.nguyen@adg.vn
  • Hoặc trực tiếp tại Quầy lễ tân: 42+44 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Các ứng viên cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ.

Phụ trách Tuyển dụng : Ms.Minh Thuỷ – 0345.420.334 – minhthuy.nguyen@adg.vn

  • Tham khảo thông tin đơn vị tại trang web: https://adg.vn

 

Bài viết liên quan