Vị trí: Nhân viên Kinh doanh – làm việc tại TP.HCM

Hình thức: Nhân viên chính thức
Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch khai thác khách hàng theo tháng, quý, năm.
– Báo cáo nhận xét kết quả khai thác khách hàng, đề ra phương án tiếp tục
khai thác cho thời gian tới.
– Phát triển hệ thống đại lý tại khu vực và duy trì mối quan hệ với các đại lý. Đặc biệt chuỗi, siêu thị.

– Chịu trách nhiệm doanh số, lợi nhuận.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam, nữ có kinh nghiệm làm sale trong lĩnh vực kinh doanh IT.

– Có kinh nghiệm về UPS là 1 lợi thế
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn
– Có khả năng phân tích thị trường, làm việc độc lập, theo nhóm.
– Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Chịu đựng được áp lực công việc. Đi thị trường thường xuyên.
– Có tinh thần trách nhiệm.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương thỏa thuận

– Thời gian thử việc: 2 tháng
– Và các đãi ngộ khác của công ty …

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.
– Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, y tế…)
– Chi phí hỗ trợ (điện thoại, xăng xe..) tùy theo tính chất công việc yêu cầu.

– Được công ty đào tạo.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. CV & Thư xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe.
4. 01 bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ vả bảng điểm học tập.
5. Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
6. 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/06/2016

Cách thức gửi hồ sơ: Gửi bản mềm vào địa chỉ Email trước, sau đó sẽ mang theo hồ sơ bản cứng đến nộp vào buổi phỏng vấn


Ms Nguyễn Thị Minh Nguyệt
Địa chỉ: 167-169 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Email: nguyet.nguyen@adg.vn

 

Trang chủ ]  [ Trở lại ]