MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng mục tiêu, quản lý điều hành trung tâm bảo hành và dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng.
  • Có trên 03 năm kinh nghiệm quản lý công tác bảo hành và dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng các sản phẩm CNTT như máy tính, server, trung tâm dữ liệu, UPS…
  • Đã từng làm Trưởng, Phó phòng dịch vụ bảo hành sau bán hàng hoặc trung tâm dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng.
  • Có năng lực quản lý, chuyên môn giỏi, giải quyết tốt các công việc được giao.
  • Báo cáo ban giám đốc định kỳ hoặc khi được yêu cầu.

 

YÊU CẦU:

  • Nam, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Viễn thông CNTT/Kinh tế hoặc tương đương
  • Kỹ năng vi tính thành thạo, Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt
  • Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn

 

QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc chuyện nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

  • CV & Thư xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ vả bằng cấp liên quan
  • Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
  • 02 ảnh (3×4) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20/09/2015.

 

Hồ sơ gửi về:

– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến công ty.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

42+44 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trang chủ ]  [ Trở lại ]