Tuyển dụng 1:

Lễ tân:

Mô tả công việc:

• Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng/đối tác nhắn lại.
• Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm.
• Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí…
• Công văn đến: Nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển Giám Đốc duyệt, chuyển các phòng – cá nhân theo bút duyệt.
• Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.
• Công ăn đi: Fax/ thư: Theo yêu cầu của các phòng ban.
• Lưu: Tuỳ từng loại công văn lưu hay trả về các phòng lưu .
• Theo dõi công văn đến đến nơi đúng thời gian cần, liên lạc người nhận gấp nếu có yêu cầu (giao dịch bằng điện thoại)
• Lưu – photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ, hướng dẫn CBCNV điền vào các mẫu theo quy định công ty
• Chấm công nội bộ khối văn phòng.
• Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
• Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
• Các công việc khác của Phòng Hành chính Nhân sự theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
• Ngoại hình khá, tuổi từ 22-28 tuổi;
• Có khả năng giao tiếp tốt;
• Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói giọng địa phương;
• Trung thực, nhiệt tình, năng động, độc lập;
• Thành thạo Vi tính văn phòng;
• Kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng

Quyền lợi
– Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
– Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Hỗ trợ đi công tác và kinh phí thúc đẩy kinh doanh
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định nhà nước
– Thưởng theo quý, năm, căn cứ theo doanh thu và lãi gộp

Ứng viên trúng tuyển được hưởng chế độ đãi ngộ, mức lương cạnh tranh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai!

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. CV & Thư xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe.
4. 01 bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ vả bảng điểm học tập.
5. Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
6. 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất

Hồ sơ gửi về:

Ms Phạm Thị Thanh Tâm:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

42+44 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tuyển dụng 2:

Trưởng nhóm kinh doanh phân phối sản phẩm Server, PC, Laptop Fujitsu

Mô tả công việc
–   Xây dựng kế hoạch bán hàng/ nhập hàng và kế hoạch tiến độ thực hiện.

  • Phân công nhiệm vụ đến các thành viên bán hàng trong nhóm.
  • Xây dựng, phát triển và Quản lý khách hàng Đại lý.
  • Theo dõi tiến độ bán hàng. Lập báo cáo bán hàng tuần/quý.
  • Giám sát nhân viên bán hàng, thúc đẩy quá trình bán hàng và tiêu thụ sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc
–   Nam – Tốt nghiệp CĐ, ĐH

  • Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
  • Giọng nói rõ, dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, trung thực, cầu tiến, chủ động sáng tạo trong công việc
  • Đã có kinh nghiệm làm việc trên 03 năm trong lĩnh vực CNTT
  • Đã có mối quan hệ với đại lý trong việc phân phối sản phẩm tin học/ điện tử, đặc biệt là các sản phẩm server.
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối/ phát triển sản phẩm
  • Mạnh về giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng nắm bắt khách hàng đại lý.
  • Kỹ năng quản lý thời gian. Hiểu về sản phẩm IT, nhạy bén trong kinh doanh.
  • Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm.

Quyền lợi
– Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
– Làm việc tại văn phòng Hà Nội. Hỗ trợ đi công tác và kinh phí thúc đẩy kinh doanh
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định nhà nước
– Thưởng theo quý, năm, căn cứ theo doanh thu và lãi gộp

Ứng viên trúng tuyển được hưởng chế độ đãi ngộ, mức lương cạnh tranh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai!

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. CV & Thư xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe.
4. 01 bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ vả bảng điểm học tập.
5. Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
6. 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.

Hồ sơ gửi về:

Ms Nguyễn Thu Thủy: thuy.nguyen@adg.vn

Hoặc gửi trực tiếp về công ty theo địa chỉ:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

42+44 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Tuyển dụng 3:

Phó phòng kế toán kiêm chuyên viên pháp chế

Mô tả công việc: 

  • Quản lý và hỗ trợ kế toán trưởng điều hành phòng kế toán.
  • Đề xuất các chính sách và quy trình kế toán áp dụng cho công ty
  • Lập dự án đầu tư, lập báo cáo theo yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức tín dụng;
  • Tư vấn pháp lý trong các lĩnh vực nhân sự, thương mại, đầu tư, xuất nhập khẩu…
  • Tư vấn pháp lý về các loại hợp đồng trong và ngoài nước cho doanh nghiệp.
  • Tham mưu vấn đề pháp lý, các thủ tục trong lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Tham gia giải quyết các tranh chấp với khách hàng, đối tác.
  • Thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp và các thủ tục khác tại các cơ quan, tổ chức.
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

 Yêu cầu: 

  • Nam, nữ 28-35 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành luật kinh tế/ đại học Ngoại Thương chuyên ngành Luật kinh doanh quốc tế, Luật thương mại quốc tế.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm với vị trí tuyển dụng ở các công ty có quy mô từ 50 người trở lên.
  • Nắm vững chế độ và các quy định của pháp luật hiện hành liên quan;
  • Tiếng Anh giao tiếp;
  • Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, trách nhiệm và nguyên tắc trong công việc;
  • Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề. 

** Quyền lợi:

 

  • Mức thu nhập thỏa thuận
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến, nghỉ phép, thưởng.
  • Được tham gia các khóa học đào tạo của công ty
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật. 

Hồ sơ dự tuyển: 

  • CV & Thư xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ vả bằng cấp liên quan
  • Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
  • 02 ảnh (3×4) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/09/2015.

 

Hồ sơ gửi về:

Ms Phạm Thị Thanh Tâm:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

42+44 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Tuyển dụng 4:

Thủ kho

Yêu cầu năng lực: 

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kỹ thuật.
  • Kỹ năng: Đọc hiểu các kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Nhà máy, sử dụng được máy vi tính cho công việc quản lý hàng hóa. Phân biệt, nhận biết các sản phẩm chính, nguyên liệu, vật tư, phụ kiện thường sử dụng. Biết cách tổ chức, quản lý, sắp xếp kho.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
  • Phẩm chất đạo đức: Ngăn nắp, chính xác, trung thực. Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong công ty.

 

Trách nhiệm: 

  • Nhập – xuất hàng hóa theo phiếu của phòng tài chính kế toán.
  • Kiểm tra số lượng chủng loại hàng hóa nhập kho theo chứng từ. Nhập hàng hóa vào kho, sắp xếp đúng nơi quy định.
  • Lưu trữ các thông tin về việc sử dụng và tình trạng hàng hóa.
  • Đối chiếu hàng hóa tồn kho với Phòng tài chính kế toán khi có yêu cầu.
  • Cập nhật phiếu nhập xuất hàng hóa vào phần mềm quản lý kho, lưu trữ và bảo quản phiếu nhập xuất kho.
  • Báo cáo số lượng hàng kém chất lượng cho Phòng tài chính kế toán.
  • Quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa và vệ sinh kho.
  • Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.
  • Thu xếp việc bốc hàng lên xe khi có hàng xuất.
  • Làm thủ tục xuất hàng ra khỏi công ty khi hàng xuất.
  • Các yêu cầu công việc khác từ BGĐ. Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

 

** Quyền lợi

 

  • Mức thu nhập thỏa thuận
  • Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến, nghỉ phép, thưởng.
  • Được tham gia các khóa học đào tạo của công ty
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật.

 

Hồ sơ dự tuyển: 

  • CV & Thư xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ vả bằng cấp liên quan
  • Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
  • 02 ảnh (3×4) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/09/2015.

Hồ sơ gửi về:

– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến công ty.

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

42+44 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

 

Trang chủ ]  [ Trở lại ]