ADG cần tuyển 04 công việc như sau:

1. Kế toán trưởng:

Mô tả công việc:

– Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của công ty, không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy;
– Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;
– Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quỹ để lại công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả. Các trường hợp không thực hiện đúng hạn, Kế toán trưởng có trách nhiệm giải trình cụ thể lý do với Giám đốc Công ty;
– Xác định phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản hàng kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp thất thoát xảy ra;
– Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán của công ty theo chế độ hiện hành;
– Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán;
– Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong công ty.
– Thực hiện các kế hoạch kinh doanh – tài chính, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản, các dự toán chi phí kinh doanh, phí lưu thông..
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Nam, nữ 30-35 tuổi.
– Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành tài chính kế toán.
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm với vị trí tuyển dụng ở các công ty có quy mô từ 50 người trở lên.
– Nắm vững chế độ và các quy định của pháp luật hiện hành liên quan;
– Tiếng Anh giao tiếp;
– Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, trách nhiệm và nguyên tắc trong công việc;
– Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề.

** Quyền lợi:

– Mức thu nhập thỏa thuận
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến, nghỉ phép, thưởng.
– Được tham gia các khóa học đào tạo của công ty
– Các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật.

Hồ sơ dự tuyển:

• CV & Thư xin việc
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
• Giấy chứng nhận sức khỏe.
• 01 bản sao các văn bằng, chứng chỉ vả bằng cấp liên quan
• Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
• 02 ảnh (3×4) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
• Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/10/2015.

2. Chức Danh: NV Phụ Trách Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm Riello, Dell

  • Ngành nghề việc làm:

Bán hàng

CNTT – Phần cứng/ Mạng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Lương: Thương lượng
  • Tuổi: Dưới 35
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Mô tả chi tiết công việc:

– Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển kênh phân phối.

– Hoạch định hướng phát triển thị trường sản phẩm mình quản lý với mục tiêu đạt doanh số đề ra

– Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm của Công ty về các sản phẩm của Riello, Dell.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh và CNTT…

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối, dự án CNTT, đặc biệt là thiết bị lưu điện, máy tính, máy chủ…Đặc biệt ưu tiên ứng viên đã có mảng khách hàng riêng và mang về doanh số ngay.

– Tiếng Anh bằng C trở lên là 1 lợi thế.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

– Khả năng phân tích tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển sản phẩm.

– Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật.

– Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến,Gửi kèm File,Trực tiếp
  • Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Mô tả:

– Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 29 Duy Tân, Đà Nẵng, Việt Nam

3. Chức Danh: NV Phụ Trách Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm HoneyWell, CISCO

  • Ngành nghề việc làm:

Bán hàng

CNTT – Phần cứng/ Mạng

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Lương: Thương lượng
  • Tuổi: Dưới 35
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Mô tả chi tiết công việc:

– Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển kênh phân phối.

– Hoạch định hướng phát triển thị trường sản phẩm mình quản lý với mục tiêu đạt doanh số đề ra

– Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm của Công ty về các sản phẩm của Camera, đầu ghi hình HoneyWell, thiết bị chuyển mạch CISCO.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

– Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh và CNTT…

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối, dự án CNTT, đặc biệt là thiết bị camera, đầu ghi hình, thiết bị chuyển mạch, … Đặc biệt ưu tiên ứng viên đã có mảng khách hàng riêng và mang về doanh số ngay.

– Tiếng Anh bằng C trở lên là 1 lợi thế.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

– Khả năng phân tích tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển sản phẩm.

– Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật.

– Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến,Gửi kèm File,Trực tiếp
  • Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Mô tả:

 – Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 29 Duy Tân, Đà Nẵng, Việt Nam

 

4. Chức Danh: Kỹ Sư Công Nghệ Thông Tin

  • Ngành nghề việc làm:

CNTT – Máy chủ/Máy tính/Máy tính xách tay

  • Nơi làm việc: Đà Nẵng
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Lương: Thương lượng
  • Tuổi: Dưới 35
  • Giới tính: Nam
  • Mô tả chi tiết công việc:

– Hiểu biết về hệ thống hạ tầng cơ sở, PC/Server, hệ thống chuyển mạch, Datacenter…

– Bảo trì, bảo hành các thiết bị máy tính, máy chủ.

– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

* Mức lương: Thỏa thuận

* Quyền lợi được hưởng:

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp,năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.

– Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, ytế…)

– Chi phí hỗ trợ (điện thoại, xăng xe..) tùy theo tính chất công việc yêu cầu

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

  • Trình độ học vấn: Kỹ sư
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

* Kỹ năng:

– Đã tham gia xây dựng, vận hành các hệ thống hạ tầng, viễn thông/CNTT/Tự động hoá.

– Am hiểu các kiến thức và giải pháp về các hệ thống viễn thông, CNTT, tự động hoá.

– Có kinh nghiệm xây dựng giải pháp cho các phòng máy chủ, hệ thống lưu trữ…

– Có khả năng phân tích, và giải quyết vấn đề tốt.

– Trung thực, cẩn thận.

– Giao tiếp tốt.

– Chịu được áp lực công việc cao.

– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Tiếng Anh tốt, có các chứng chỉ quốc tế MCSE…

* Trình độ:

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành CNTT

* Kinh nghiệm:

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.

– Nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tiếp
  • Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Mô tả:

– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Mr Võ Tùng Lâm
  • Địa chỉ: 29 Duy Tân, Đà Nẵng, Việt Nam
Trang chủ ]  [ Trở lại ]