I  Business Development Manager.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận, quản lý nhóm khách hàng và dự án do Công ty giao
  • Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách.
  • Thực hiện các công việc phối hợp, quan hệ với đối tác
  • Nghiên cứu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp của Công ty
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng.
  • Xây dựng và quản lý các dự án theo Account.
  • Tham gia và tổ chức đấu thầu các dự án  Viễn thông & CNTT
  • Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán
  • Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học QTKD/ Viễn thông CNTT/Kinh tế hoặc tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt
  • Ưu tiên có trên 1 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT hoặc Quản trị dự án ở mảng sau:

             + Mảng tích hợp hệ thống ( Account Viettel là 1 lợi thế )

             + Mảng cung cấp thiết bị viễn thông ( Account Viettel là 1 lợi thế )

  • Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống,
  • Hiểu biết về thị trường Telco & CNTT, đam mê kinh doanh
  • Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
  • Đã có kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.( nêu rõ các dự án đã từng thành công)
  • Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp
  • Cam kết doanh số và nhân doanh số Công ty giao.

 

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này;
  • Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo liên quan đến chuyên ngành
Trang chủ ]  [ Trở lại ]