Chúng tôi đang cần tuyển nhân viên kinh doanh phân phối, chi tiết như sau:

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch bán hàng/ nhập hàng và kế hoạch tiến độ thực hiện.
  • Xây dựng, phát triển và Quản lý khách hàng Đại lý tại
  • Theo dõi tiến độ bán hàng. Lập báo cáo bán hàng tuần/quý.
  • Thúc đẩy quá trình bán hàng và tiêu thụ sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ – mới tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh (các ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm mặt hàng tiêu dùng … là một lợi thế; ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm CNTT)
  • Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
  • Giọng nói rõ, dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, trung thực, cầu tiến, chủ động sáng tạo trong công việc
  • Khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
  • Làm việc tại VP TP HCM. Hỗ trợ đi công tác và kinh phí thúc đẩy kinh doanh
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định nhà nước
  • Thưởng theo quý, năm, căn cứ theo doanh thu và lãi gộp

Ứng viên trúng tuyển được hưởng chế độ đãi ngộ, mức lương cạnh tranh và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai!

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. CV & Thư xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe.
4. 01 bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ vả bảng điểm học tập.
5. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu.
6. 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.

Hồ sơ gửi về:

Nhận hồ sơ từ ngày 15/9/2017

Ms Nguyễn Thị Minh Nguyệt, email: nguyet.nguyen@adg.vn

Hoặc gửi trực tiếp về công ty theo địa chỉ:

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc gia ADG

167-169 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Trang chủ ]  [ Trở lại ]