MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lên lịch và gọi điện tìm hiểu nhu cầu và tư vấn khách hàng mua dịch vụ bảo trì, gia hạn bảo hành, nâng cấp, sửa chữa,…trên cơ sở nguồn dữ liệu khách hàng được phân bổ.
  • Phối hợp với phụ trách bộ phận, các phòng ban khác có liên quan (bán hàng, tiếp thị) để xử lý các yêu cầu của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm để gia tăng doanh số.
  • Cùng chịu trách nhiệm với Trưởng phòng dịch vụ về doanh số của Phòng dịch vụ trước Ban giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nữ, có chất giọng truyền cảm, không có khiếm khuyết ngôn ngữ (nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương…).
  • Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình.
  • Trình độ: Trung cấp, Cử nhân, Cao đẳng.
  • Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Đã làm nhân viên chăm sóc khách hàng, Call Center, Telesales là lợi thế.

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng mức lương cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả công việc xứng đáng với năng lực.
  • Được hưởng tháng lương thứ 13 và thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của toàn công ty.
  • Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định đối với người lao động.
  • Tham gia các hoạt động của công ty (nghỉ hè, nghỉ lễ, đào tạo,…).

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác (không quá 6 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 2 ảnh 4 x 6.
  • Hộ khẩu có chứng thực
  • Chứng Minh Thư có chứng thực

 Hồ sơ gửi về:

Mr. Hiếu (0902 084786)

Địa chỉ: 42 – 44 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6277 9777
Chúng tôi sẽ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ khi ứng viên không đạt yêu cầu!

Trang chủ ]  [ Trở lại ]