ADG cần tuyển 01 nhân viên phục vụ cho việc lắp đặt, cài đặt kiểm tra các thiết bị về PC, Laptop, Server – Làm việc tại Hà Nội

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT.
  • Có kinh nghiệm làm việc về PC, Laptop, Server.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm cao với công việc.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh.
  • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm.

Thời gian làm việc: các ngày trong tuần (thứ 2 đến thứ 7), giờ hành chính (sáng 8h-12h, chiều 1h30-5h30, thứ 7 làm từ 8h30-12h).

 

Chế độ lương và đãi ngộ:

Mức lương: thoả thuận tuỳ theo khả năng làm việc và kinh nghiệm nghề nghiệp.

Môi trường làm việc năng động.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Các chế độ khác:

Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc để nâng cao nghiệp vụ cũng như thi lấy những chứng chỉ của các hãng như Dell, Fujitsu…
Các chế độ BHXH và ngày nghỉ theo Luật lao động.

 

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. CV & Thư xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe.
4. 01 bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ vả bảng điểm học tập.
5. Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu.
6. 02 ảnh (4×6) chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.

 

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20/07/2016. Hồ sơ nộp trước ưu tiên phỏng vấn trước.

Cách thức gửi hồ sơ: Gửi bản mềm vào địa chỉ Email trước, sau đó sẽ mang theo hồ sơ bản cứng đến nộp vào buổi phỏng vấn
Mr. Mai Xuân Hiếu
Địa chỉ: 42-44 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: hieu.mai@adg.vn

Trang chủ ]  [ Trở lại ]