TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM KDPP – SẢN PHẨM SYSTIMAX, AMP

Date: 25/07/2019

 

ADG cần tuyển 01 Nam trưởng nhóm KDPP sản phẩm Systimax, AMP như sau:

 

Mô tả công việc: 
– Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh  dựa vào : Tổng hợp, phân tích thông tin báo cáo của NV cấp dưới về lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn, nhu cầu thị trường,

+ Chủ động lên kế hoạch nhập hàng cho từng mã hàng.

+ Thảo luận với các nhân viên KD để quyết định lượng xuất – nhập hàng định kỳ (tháng, quý) hoặc điều chỉnh lượng xuất – nhập hàng để phù hợp với những thay đổi của chính sách hoặc thị trường.
+ Đề xuất các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận, thời gian hàng tồn, thời gian công nợ, mục tiêu phát triển thị trường với Trưởng bộ phận;

+ Cập nhật các thông tin về sản phẩm, chính sách mới từ Hãng, Tư vấn cho nhân viên bên dưới và Đại lý kế  hoạch/định hướng sản phẩm sắp tới của Hãng
– Quản lý công việc bán hàng của các thành viên trong nhóm:
+ Phân chia đại lý các thành viên trong nhóm
+ Giám sát , đôn đốc việc thực hiện doanh số của  nhóm và giải quyết các tình huống phát sinh
+ Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các thành viên trong nhóm.
– Thực hiện công việc kinh doanh trong phạm vi được phân công
– Hỗ trợ trưởng bộ phận đàm phán với Hãng/ Đối tác về giá cả nhập, các điều kiện kèm theo (trợ giá, hỗ trợ chương trình Marketing, Promotion…); đề xuất với Trưởng bộ phận các chính sách phân phối, các chương trình đặc biệt để kích cầu khi cần thiết.
– Thực hiện các công việc báo cáo cho Trưởng bộ phận  về :
+ Thị trường
+ Báo cáo kết quả kinh doanh

Chế độ đãi ngộ:
– Thu nhập hấp dẫn.
–  Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
– Có cơ hội thăng tiến
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
– Và các đãi ngộ khác của công ty …

 

Yêu cầu công việc

– Nam. Số lượng: 1 (01 làm việc tại VP Hà Nội).

– Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh và CNTT…

– Có kinh nghiệm làm trưởng nhóm kinh doanh phân phối trong lĩnh vực IT, điện máy hoặc hàng tiêu dùng từ 03 năm trở lên. Các ứng viên đã từng quản lý các shop sẽ là lợi thế.

– Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng

– Khả năng phân tích tốt và giải quyết vấn đề.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

– Kỹ năng chăm sóc khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng.

 

Quyền lợi được hưởng:

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến.

– Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo luật định (BHXH, y tế…)

– Chi phí hỗ trợ (điện thoại, xăng xe..) tùy theo tính chất công việc yêu cầu.

 

Liên hệ

– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến công ty:

 

Tại Hà Nội:

42+44 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam.

Tel: (844) 6277.9777 (Ms. Nguyệt)

Fax: (844) 6277.8777

Hoặc email tới Ms Nguyễn Minh NGuyệt: minhnguyet.nguyen@adg.vn

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2017

Bài viết liên quan